Nhà nghỉ Minh Anh

81A Huỳnh Thúc Kháng Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
nnminhanh@gmail.com
02523847465

Dịch vụ

Mô tả

Nhà nghỉ sân vườn Minh Anh tọa lạc tại 81A Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Nhà nghỉ nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan mọi địa điểm ở Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Nhà nghỉ được xây dựng và thiết kế tinh tế, trang nhã với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh thích hợp cho mọi đối tượng ( tập thể, cá nhân ) khi đi du lịch tại Mũi Né.

Nhà nghỉ sân vườn Minh Anh gồm 15 phòng với 3 loại phòng: phòng loại 1, phòng loại 2, phòng loại 3 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Trên đường đến với nhà nghỉ Minh Anh, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thiên nhiên Bình Thuận như: Lầu Ông Hoàng, tháp PôShaNư, bãi đá Ông Địa, dặm dừa, vẻ đẹp kỳ ảo của Suối Tiên,... Đến với nhà nghỉ Minh Anh quý khách như được hòa mình vào thiên nhiên sống động để tận hưởng cảm giác yên bình tươi mát, lãng mạn của vùng biển Mũi Né thơ mộng. Đặc biệt, nhà nghỉ cách bãi biển cộng đồng 150m thả bộ nên rất thuận tiện cho quý khách ngắm biển và thỏa sức chơi các trò chơi.

Đến với nhà nghỉ sân vườn Minh Anh quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. Đặc biệt, nhà nghỉ có dịch vụ phục vụ ăn tại phòng, có bếp nấu ăn cho khách tự túc đi chợ,...Nhà nghỉ có bãi đậu xe an toàn, rộng rãi.

Những điểm lân cận

Bản đồ