Quán Cát Vàng

Bãi Biển Hàng Dương - Bình Thạnh - Tuy Phong - Bình Thuận Xã Bình Thạnh, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận
Quancatvang@gmail.com
0915526217

Dịch vụ

Mô tả

Quán Ăn Cát Vàng - Điểm Dừng Chân Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Du Lịch Tại Cổ Thạch

Nằm dọc biển khu vực Đồi Dương thuộc vùng biển xã Bình Thạnh, cách khu du lịch Chùa Cổ Thạch khoảng 2km, quán ăn Cát Vàng hiện đang là một trong những quán ăn ven biển nổi tiếng được thực khách địa phương lẫn du khách các nơi ưu tiên lựa chọn.

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình cùng menu món vô cùng hấp dẫn, đa dạng, đậm chất đặc sản biển La Gàn, vừa hợp khẩu vị, vừa bày trí bắt mắt nhưng giá cả lại phải chăng. Có lẽ những ưu thế mà Cát Vàng có được chính là lý do níu chân du khách mỗi khi đến với khu du lịch Cổ Thạch tham quan và thưởng thức ẩm thực.

Chuyên phục vụ các món đặc sản biển tươi sống: gỏi cá mai, chả cá, cá đuối xối mỡ, cá liệt dầu, cá đục, cá bò hòm, cá dìa nâu, cá mú, cá bốp, cá tắc kè, trình, tôm, cua, ghẹ, ốc, mực, hào chiên trứng, cháo hào, cháo cá bóp, lẩu hải sản,… rau vườn, ớt chim,... Và đặc biệt, quán phục vụ miễn phí áo phao, phao tắm biển, tắm nước ngọt và võng nghỉ lưng. Ngoài ra quán Cát Vàng còn có một số phòng nghỉ phục vụ du khách thích không gian ngủ gần biển vô cùng thoáng mát và tiện nghi.

Với những du khách lần đầu về Cổ Thạch trải nghiệm thì một vài thông tin gợi ý của quán ăn Cát Vàng sẽ giúp ích cho chuyến đi thêm phần tiết kiệm và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng quên gọi điện đặt trước để có được mức giá tốt nhất nhé!

* Địa chỉ: Bãi biển Hàng Dương – Bình Thạnh – Tuy Phong – Bình Thuận

* Điện thoại: 0915.526.217     - 0911.572.575

Những điểm lân cận

Bản đồ