Công ty TNHH Nước mắm Bà Hai

130 Tôn Đức Thắng Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết,
nuocmambahai.phanthiet@gmail.com
(0252) 3 812 103

Mô tả

Phan Thiết nơi cát vàng họa biển xanh, nơi những ngôi làng chài ánh lên trong sắc chiều hoàng hôn với những người con của biển chịu thương chịu khó quanh năm ôm biển. Cái mặn mòi của biển cả dường như thấm đẫm vào lời ăn, tiếng nói, cách nghĩ, cách làm, cách sống và cả cách ăn của con người nơi đây. Đó có lẽ là lý do mà nước mắm Phan Thiết lại nổi tiếng đến vậy khắp Nam Kỳ lục tỉnh, từ Nam chí Bắc. Từng con cá cơm tươi ngon không chỉ ướp bằng thứ muối mặn đặc trưng của địa phương mà còn bằng hết thảy sự trân quý của con người với biển cả, tạo thành một thứ gia vị, một món ăn không thể thiếu trong mâm cơm Việt.

“Chất lượng là trên hết!”. “Khách ăn cũng như mình ăn!” vừa là câu cửa miệng, vừa là kim chỉ nam của Nước mắm Bà Hai. Không ngừng học hỏi để tạo ra một thứ nước mắm hảo hạn. Không ngại thay đổi để tạo ra những sản phẩm đẹp, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, cạnh tranh sòng phẳng giữa nền kinh tế thị trường nơi những sản phẩm truyền thống quê nhà dễ bị lu mờ. Nước mắm Bà Hai luôn kiên định rằng chất lượng sẽ nói thay bất kỳ hình thức quảng cáo nào.

Chính nguồn hải sản tươi và giàu dinh dưỡng nổi tiếng của biển Phan Thiết, sản xuất theo phương thức cổ truyền, áp dụng các công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã tạo nên những sản phẩm nước mắm đặc biệt với hương vị đặc trưng thơm ngon, tinh khiết, bổ dưỡng không lẫn vào đâu giữa muôn vàn thương hiệu.

Chúng tôi tự hào tiếp tục sứ mệnh của “Bà Hai”.

Chúng tôi đã mang sản phẩm Nước mắm Bà Hai đến nhiều gia đình khắp mọi miền góp phần làm cho bữa ăn sum vầy thêm đậm đà.

Chúng tôi tự hào đã trao cho những vị khách phương xa món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa từ thành phố Phan Thiết xinh đẹp và hiếu khách.

Đến Phan Thiết, ghé Nước mắm Bà Hai và tìm câu trả lời cho riêng mình về một thương hiệu Việt, một nước mắm thật!

Xin cám ơn tất cả quý khách và hãy đến với “Bà Hai” để cảm nhận hương vị nước mắm tinh khiết Phan Thiết - Đặc sản Việt Nam!

Bản đồ