Cơ sở sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Bảo Long Bình Thuận

số 2/11, tổ Nhà Trường, khu phố Phú An Thị trấn Phú Long, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận
ruouthanhlongbaolongbinhthuan@gmail.com
0868960592

Mô tả

Từ những trái thanh long thanh mát và bổ dưỡng đặc trưng vùng biển vốn nắng nhiều, mua ít, cộng thêm cái nếp chịu thương, chịu khó và bản tính cần cù của người Bình Thuận, chị Kim Lĩnh đã lần lượt đưa hương vị thơm ngọt trái thanh long vào từng sản phẩm của thương hiệu Bảo Long - Bình Thuận.

Nét thân thiện và thông minh của đất và người Hàm Thuận Bắc là một trong những hành trang quan trọng khi chị Kim Lĩnh bước chân vào đại học. Phát huy những kiến thức trong quá trình học tập cùng những trăn trở về khó khăn ở quê nhà, trong đó có vấn đề tìm “đầu ra” cho trái thanh long, chị Kim Lĩnh đã mày mò, thử nghiệm và tìm ra công thức chế biến rượu thanh long. Với những ưu điểm về dinh dưỡng và màu sắc tự nhiện của loại trái cây đặc sản của tỉnh Bình Thuận, rượu thanh long của Cơ sở Bảo Long (do chị Kim Lĩnh thành lập) không những có hương vị thơm ngon mà còn là thức uống hợp khẩu vị nhiều đối tượng người tiêu dùng, bổ dưỡng, cung cấp các loại  khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, được thị trường đón nhận.

Nước ép thanh long Bảo Long với vị ngọt ngọt, chua chua, có ga nhẹ và hơi nồng tốt cho sức khỏe giờ đây đã là sản phẩm thân thuộc của mọi nhà, là thúc uống được khách hàng xa gần lựa chọn cho những buổi gala, buổi liên hoan cùng người thân và bạn bè. Không chỉ với khách hàng địa phương mà Nước ép thanh long Bảo Long còn được khẳng định là món quà quê không thể thiếu mà du khách trong, ngoài nước khi đến tham quan, du lịch Phan Thiết - Bình Thuận phải tìm mua bằng được đem về biếu tặng người thân. Ngoài các cửa hàng, chợ tiện ích hoặc khu mua sắm tại các điểm tham quan, khách có thể đến tìm hiểu, nếm thử và mua sản phẩm “Nước ép thanh long Bảo Long” tại địa chỉ: số 2/11, tổ Nhà Trường, khu phố Phú An, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận; điện thoại: 0868.960.592 - 0912 60 86 39

Bản đồ