Thùy Trang Resort

Tỉnh lộ 716 Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
info@thuytrangmuine.vn
02523849196

Dịch vụ

Mô tả

Nằm dưới những hàng dừa, bóng cây râm mát xen lẫn với gió biển nhè nhẹ, cái nắng gắt oi bức của mùa hè và sự nhộn nhịp ồn ào của cuộc sống sẽ được xua tan đi và thay vào đó là cảm giác mát mẻ, yên bình khi bạn đến với Du Lịch Thùy Trang.

Du Lịch Thùy Trang với 3 loại phòng khác nhau gồm  phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường. Phòng nghỉ với không gian rộng, được thiết kế liền kề đều có hướng nhìn ra biển và hướng nhìn ra đường. Du Lịch Thùy Trang có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn uống cho hơn 500 lượt khách. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, đặc biệt hải sản tươi sống của vùng biển Phan Thiết- Bình Thuận như : Tôm, Mực, Ghẹ, Sò, Ốc, Cá các loại . Được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách . 

Nhà hàng Thùy Trang được thiết kế hài hoà, sang trọng và thoáng mát có cái nắng, cái gió của thành phố biển là điều mà quý khách dễ dàng nhận thấy. Các món ăn ở đây rất phong phú và đa dạng về món ăn Châu Á và Châu Âu.

Nếu như bạn có quan tâm đến khu nghỉ dưỡng Thùy Dương và khu du lịch Mũi Né Xanh thì mời bạn tham khảo thêm bài viết ở bên dưới đây nhé!

Những điểm lân cận

Bản đồ