Trung Hoa Quán

41 Hoàng Diệu - P. Tân An - Thị Xã LaGi - Bình Thuận
trunghoaquan1@gmail.com
0933312488

Dịch vụ

Mô tả

Đến với Bình Thuận nói chung và Lagi nói riêng - vùng đất mặn với nhiều loại hải sản tươi sống, quý khách không thể bỏ qua DNTN Trung Hoa Quán tọa lạc tại số 41 Hoàng Diệu – Phường Tân An – Thị xã Lagi. Là 1 trong những nơi đặc sản được thiên nhiên ưu ái, ban tặng. Cách trung tâm hành chính và công viên thị xã Lagi khoảng 50m, đây là nơi rất thích hợp cho quý khác thưởng thức đặc sản vùng biển. Không những thế,  DNTN Trung Hoa Quán tọa lạc tại số 41 Hoàng Diệu nằm trên trục đường thuận tiện di chuyển từ hướng quốc lộ 55 và quốc lộ 1A.

Đến đây, thực khách chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng đầy thú vị khi cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp thưởng thức các món ngon, trọn hương vị biển và được hòa mình vào thiên nhiên thoáng mát và yên tĩnh của nhà hàng. Khoảng sân vườn rộng rãi được bố trí nhiều tiểu cảnh như ao sen, hồ nước, đài phun nước, và không thể thiếu những gam màu tự nhiên của cây xanh, hoa lá, thảm cỏ cùng con đường thơ mộng dẫn lối đưa thực khách bước vào thế giới ẩm thực bên trong, tất cả hài hòa tạo ra một khu sân vườn thật nên thơ và thoáng đãng. Một không gian bày trí đơn giản nhưng đem đến cho thực khách một khoảng không gian sang trọng và đầy ấm cúng. Hoặc quý khách muốn không gian riêng để tổ chức hội nghị, họp mặt bạn bè hay tổ chức sinh nhật thì quý khách có thể chọn phòng máy lạnh với thiết kế riêng biệt, sang trọng có thể chứa từ 2 đến 50 khách.

Với đội ngũ nhân viên  phục vụ ân cần chu đáo, quý khách sẻ cảm thấy hài lòng khi đến với doanh nghiệp chúng tôi. DNTN Trung Hoa Quán còn phục vụ các tour du lịch với những phần ăn mang đậm mùi vị hải sản quê hương Lagi với giá cả hợp lý phải chăng, đảm bảo uy tính với kinh nghiệm trong 13 năm qua ( từ 60.000đ/ phần --> 120.000đ/ phần).

Thời gian mở cửa từ 9:00 sáng đến 22:30

Những điểm lân cận

Bản đồ