Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020

22/07/2020 3032 1

Tối 16/7, tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16 năm 2020. Đây là sự kiện du lịch thường niên do Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức với sự tham gia của ngành du lịch 50 tỉnh, thành cả nước và các nước như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc…



(Chương trinh Oh Wow! Summer Mũi Né; Ảnh: Nguyên Vũ)


Diễn ra từ ngày 16 - 19/7, Ngày hội chủ đề “Sống động từng trải nghiệm” gồm nhiều hoạt động như: giới thiệu chương trính kích cầu du lịch các dịa phương tham gia; hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch TP.HCM với 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; hội nghị liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam; giao lưu với các Travel blogger chủ đề “Du lịch an toàn và vui vẻ”; chương trình biểu diễn nghệ thuật Sắc màu Việt Nam.



(Ảnh: Nguyên Vũ)


Đến với Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 16/2020, gian hàng du lịch Bình Thuận nằm ở vị trí trung tâm sự kiện có chủ đề “Điểm đến an toàn thân thiện”. Với diện tích khoảng 230 m2 gian hàng có thiết kế không gian mở hu7o1ng về khách tham quan giới thiệu nhiều điểm nhấn đặc trưng của du lịch Bình Thuận như thể thao biển, Bàu Trắng, Đồi cát Mũi Né, Tháp Pô Sah Inư, làng chài, nghề làm nước mắm, thanh long. Bên cạnh các khu vực để mời chào khách, gian hàng còn bố trí một số vị trí cho khách chec-in như thu2nh lều nước mắm, thuyền đánh cá, lướt ván buồm. Đặc biệt, trên sâu khấu của gian hàng còn liên tục diễn ra chương trình biể diễn nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn.



(khách tìm hiểu thông tin du lịch Bình Thuận Ảnh: Nguyên Vũ)


Hướng đến giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các tour tuyến và nhất là chương trình kích cầu du lịch “Oh Wow! Mũi Né”, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch cùng với các doanh nghiệp như Sea Links City, Romana Resort, Hoàng Ngọc Resort, Muine Bay Resort, Pandanus Resort, Little Muine Resort, Muine Unique Resort, Hòn Rơm Central Beach Resort và Dimatour đã giới thiệu đến thị trường khách TP.HCM và các tỉnh phía Nam nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều gói sản phẩm thú vị, nhiều quà tặng độc đáo miền biển và nhất là chương trình kích cầu du lịch có tên “Oh Wow! Summer Muine” với hầu hết các dịch vụ khi khách đến tham quan Mũi Né như lưu trú, vận chuyển, điểm tham quan, giải trí, thư giãn, mua sắm, ăn uống đều giảm giá từ 20 - 50%.



(Ảnh: Nguyên Vũ)

 

Nguyên Vũ

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu